Giới Thiệu Đôi Nét Về Hệ Thống Cửa Hàng Uy Tín Clickbuy

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng, vậy không có đâu tốt hơn Clickbuy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động, thương hiệu này đã trở thành một trong các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về cửa hàng này và tại sao họ luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Clickbuy

Sau đây mời mọi người cùng tìm hiểu chi tiết về quá trình phát triển của đơn vị này

Sự hình thành của hệ thống Clickbuy

Sau khi làm việc trong ngành bán lẻ điện thoại di động trong nhiều năm, nhà sáng lập của thương hiệu đã nhận ra nhu cầu ngày một tăng của khách hàng tìm kiếm các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Vào năm 2015, Cửa Hàng Điện Thoại được thành lập với mục tiêu đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ hoàn hảo.

Sự phát triển của Clickbuy

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, hệ thống đã từng bước phát triển và mở rộng mạng lưới cửa hàng trên khắp Việt Nam. Hiện nay, đơn vị này đã có mặt tại các tỉnh thành lớn như Đà Nẵng, TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng… Có hơn 50 cửa hàng trải đều trên toàn Việt Nam, đơn vị không những là 1 cửa hàng điện thoại mà còn là 1 thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

Quá trình hình thành và phát triển vững mạnh của đơn vị 

Cam kết chất lượng sản phẩm cùng giá cả phải chăng

Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trên thị trường nên đã tạo dựng cho mình 1 sự uy tín cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất:

Sản phẩm chất lượng hàng đầu

Một trong các cam kết đầu tiên của hệ thống là đem đến tay khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng và đáng tin tưởng. Tất cả sản phẩm được bán tại Clickbuy luôn được kiểm định kỹ càng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết bảo hành một đổi một đối với khách hàng nếu sản phẩm có bất cứ trục trặc kỹ thuật nào trong vòng 30 ngày.

Giá cả hợp lý phải chăng

Với phương châm mang tới sự thoải mái cho khách hàng, hệ thống luôn cố gắng giữ giá cả hợp lý đối với toàn bộ các sản phẩm. Khách hàng có thể chọn từ các sản phẩm giá bình dân cho đến dòng sản phẩm cao cấp, tuỳ thuộc theo sở thích và ngân sách của từng người. Đặc biệt, thương hiệu luôn có các chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí mua sắm.

>>> Xem thêm: Iphone 15 Promax

Dịch vụ CSKH nhiệt tình tận tâm nhất

Đến với cửa hàng của Clickbuy mọi người sẽ được phục vụ tận tâm nhiệt tình như thượng đế, cụ thể:

Tư vấn miễn phí nhanh chóng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi

Khi đến với của hàng, khách hàng không những được tận hưởng dịch vụ mua sắm hoàn hảo mà còn được hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả về sản phẩm, tư vấn thông tin cần thiết và đưa ra các lời khuyên bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Giao hàng siêu tốc cho mọi người khi đặt online

Khi mua hàng tại đây, mọi người sẽ không phải lo ngại đến vấn đề giao hàng, bởi dịch vụ giao hàng tận nhà của Clickbuy sẽ đảm bảo đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí ship đối với toàn bộ giá trị đơn hàng từ 500,000 VNĐ trở lên.

351dX3tWifcrZV WtnqFph9QmH3O0alYFsrdB0DNiyHrI7cw2qanCaWeV1hP QWBPY1

Chất lượng dịch vụ đỉnh cao chỉ có tại cửa hàng

Lời khuyên cho khách hàng khi mua sắm tại Clickbuy

    • Hãy tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi mua: Trước khi chọn mua điện thoại tại đây, hãy tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm điện thoại bạn định mua. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình và tránh mua phải sản phẩm không phù hợp.
    • Nên mua sản phẩm tại hệ thống chính hãng: Để đảm bảo chất lượng và không mua phải sản phẩm nhái, bạn hãy mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng như Clickbuy. Điều này sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng và dịch vụ khi mua hàng.
    • Luôn kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Trước khi nhận và ra khỏi cửa hàng, vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo không có bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên lạc ngay với nhân viên để được giải quyết.

Lời khuyên cho mọi người khi mua sắm tại thương hiệu

Các thắc mắc hay gặp khi mua sắm tại Clickbuy

Sau đây là những câu hỏi thường gặp khi mọi người mua sắm tại thương hiệu Clickbuy:

Sản phẩm có bảo hành khi mua không?

Tất cả những sản phẩm bán tại đây sẽ được bảo hành theo chế độ đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có bất cứ trục trặc kỹ thuật nào.

Làm sao để tìm hiểu thông tin bảo hành sản phẩm?

Bạn có thể truy cập vào website hoặc đến tận cửa hàng để tìm hiểu thêm những sản phẩm mà bạn mong muốn.

Clickbuy có hỗ trợ người dùng trả góp hay không?

Hiện nay, hệ thống cung cấp dịch vụ trả góp với nhiều lựa chọn linh hoạt giúp mọi người có thể mua sản phẩm mà không phải thanh toán tất cả số tiền trong 1 lần.

Tại sao mọi người nên mua điện thoại tại đơn vị?

Với phương châm đem đến tận tay khách hàng các sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng, cộng với dịch vụ tư vấn nhiệt tình, Clickbuy là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang tìm kiếm 1 cửa hàng điện thoại uy tín và đáng tin cậy.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Clickbuy – một trong các cửa hàng điện thoại uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đơn vị cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang cần một nơi mua sắm điện thoại uy tín, vui lòng ghé qua cửa hàng ngay hôm nay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *