Tổng hợp các thông tin về vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen

Nếu bạn là người chuyên nuôi cá cảnh và đang tìm kiếm sản phẩm lọc bể cá thì hãy để tâm đến vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen. Sản phẩm này luôn được nhiều ưa chuộng và bài viết dưới đây Thủy sinh bảo lộc sẽ cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen là gì?

Vật liệu lọc Seachem Purigen này đặc biệt  Hấp thụ tạp chất khử độc nước, có nguồn gốc xuất xứ từ mỹ, dùng trong lọc nước có thể khử NH3, NO2 và NO3 Loại khí không làm cá chết.

Vật liệu lọc Purigen là chất hấp phụ tổng hợp nhưng không như bất cứ sản phẩm vật liệu lọc nước khác. Nó không phải là sản phẩm của chất trao đổi ion hoặc chất hấp phụ tổng hợp mà là một polime tổng hợp xốp có thể loại bỏ các tạp chất hoà tan và không tan trong nước với tốc độ và công suất vượt hơn hầu hết những sản phẩm lọc khác trên 500%.

Vật liệu lọc Purigen kiểm soát tốt các chất như amoniac, nitrit và nitrat bằng cách loại bỏ chất thải hữu cơ giàu nitơ, nếu không sẽ tạo ra những hợp chất nguy hiểm hơn. Các Tác động  của Purigen đối với các nguyên tố vi lượng được xem là tối thiểu. Nó làm tăng đáng kể redox. Nó đánh bóng nước một cách tự nhiên chưa từng có. Vật liệu lọc Purigen tối dần khi nó thải ra, nó có thể được thay thế bằng cách rửa với thuốc tẩy. 

Vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen là gì

Tổng quan về Seachem Purigen

Seachem Purigen là chất hấp phụ tổng hợp đặc biệt không như bất cứ sản phẩm lọc nào khác. Nó không coi  là một hỗn hợp của các chất trao đổi ion hoặc chất hấp phụ, nó là một polime tổng hợp xốp cách nhiệt đặc biệt giúp loại bỏ những tạp chất hoà tan và không hòa tan trong nước với tốc độ và công suất cao hơn 500% so với hầu hết những sản phẩm lọc khác. Purigen kiểm soát amoniac, nitrit và nitrat bằng cách loại bỏ chất thải hữu cơ chứa nitơ mà nếu không sẽ tạo ra những hợp chất có hại này.

Tác động của Purigen lên các nguyên tố vi lượng là cực nhỏ. Nó làm tăng đáng kể sự oxi hóa khử. Nó đánh bóng nước với độ trong cao. Purigen sẫm màu dần khi nó cạn và được làm mới bằng cách rửa với thuốc tẩy. Purigen được thiết kế để sử dụng trên cả nước biển và nước ngọt.

Tổng quan về Seachem Purigen
Tổng quan về Seachem Purigen

Công dụng của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen

Dưới đây là một số công dụng hữu ích của sản phẩm này mà bạn cần biết:

  • Khả năng loại bỏ hữu cơ cao nhất so với các sản phẩm khác 
  • Sở hữu hiệu suất làm việc siêu cao đạt tới 500%, kể cả hình cầu và macroreticular.
  • Giúp kiểm soát các chất amoniac/nitrit/nitrat.
  • Có thể hoàn nguyên bằng cách chất tẩy rửa.
Công dụng của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen
Công dụng của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen

Lợi thế của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen 

Sản phẩm này  được nhiều người ưa chuộng cũng có một số nguyên do,dưới đây là một số ưu điểm của vật liệu lọc này 

  • Tính cạnh tranh: Vật liệu lọc Purigen là loại nhựa lọc hữu cơ có công suất cao nhất trên thị trường. Không có sản phẩm nào khác có thể cạnh tranh với khả năng của nó có thể làm sạch nước và nước đánh bóng ở mức độ cao chưa từng có. Không giống với các sản phẩm khác trên thị trường là những loại nhựa trao đổi ion thông thường, Vật liệu lọc Purigen được thiết kế riêng để làm một loại nhựa lọc rác thải hữu cơ. Khi nhựa trao đổi ion được làm sạch với công suất của sắt và các chất chống oxy hóa khác, Vật liệu lọc Purigen vẫn chưa thể bắt đầu chứng minh được khả năng của nó. Vật liệu lọc Purigen cũng bỏ qua các hợp chất nguyên tố đơn giản và có ái lực cao như các chất hữu cơ nitơ. Nguồn gốc chủ yếu của các hợp chất nitơ trong bể cá cảnh là chất thải. Cá và san hô, bao gồm tất cả các cơ sở xử lý chất thải nitơ. Vật liệu lọc Purigen loại bỏ chất thải nitơ nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn bất kỳ cái gì khác trên thị trường.
  • Tần suất lọc: Vật liệu lọc Purigen có khả năng tăng cường nhờ diện tích bề mặt lớn của vật liệu. Tất cả các loại nhựa khác trên thị trường là những hạt hình cầu hoàn toàn hình cầu. Các hạt này hoạt động trơn tru ngay cả dưới kính hiển vi. Vật liệu lọc Purigen là cả hai hình cầu và macroreticular. Nó có lỗ hiển vi giúp tăng diện tích bề mặt có thể sử dụng lên rất nhiều lần so với nhựa hình cầu bình thường.  
  • Cơ cấu tái sinh: Vật liệu lọc Purigen cũng có thể được tái sinh. Khi nó loại bỏ các tạp chất, Vật liệu lọc Purigen sẽ thay đổi màu sắc từ một màu vàng nhạt sang màu nâu sẫm và gần như là màu đen. Khi nó đã cạn, nó có thể được tái tạo bởi dung dịch thuốc tẩy và nước. Thuốc tẩy hoá học sẽ “đốt cháy” những chất đã được đưa ra ngoài bể. Xem ra những sản phẩm có thể tái tạo được với dung dịch nước muối. Đó là quá trình tái tạo vì mục đích trao đổi chất. Một dung dịch nước muối sẽ không loại bỏ hữu cơ. Trong khi những loại nhựa khác có một khả năng hạn chế cho phân huỷ hữu cơ, một quá trình tái tạo nước muối sẽ thay thế những hợp chất đã bị loại bỏ. Nó không phá huỷ những phân tử hữu cơ lớn đã được loại bỏ, đó là chức năng chủ yếu của nước muối tự nhiên.
Lợi thế của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen
Lợi thế của vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen

Hướng dẫn sử dụng

Rửa sạch sẽ Vật liệu lọc trước khi sử dụng và sử dụng trong một túi lưới mịn (180 micron hoặc ít hơn) trong Seachem ‘ s The Bag. 

Mỗi 250 mL xử lý lên đến 1.000 L (250 US gallon) lên đến sáu tháng. Sự thay đổi được biểu hiện bởi sự chuyển màu của một số hạt sang màu nâu đậm hoặc đen.

Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm lọc này

  • Ngâm trong dung dịch thuốc tẩy 1: 1: nước trong 24 giờ trong thùng chứa không kim loại ở nơi thông gió tự nhiên và cách xa nhà vệ sinh. 
  • Sử dụng thuốc tẩy gia dụng hypochlorite 8,25% thường xuyên (không có hương thơm, không có màu và không sử dụng thuốc tẩy không có mùi) .
  • Rửa nước sạch, sau đó ngâm khoảng 8 giờ với dung dịch chứa 4 thìa Vật liệu lọc Prime hoặc chất khử clo tương đương trên một cốc nước. Rửa lại. 
  • Để sử dụng nước ngọt, ngâm khoảng 4 giờ với dung dịch chứa 2 muỗng canh dung dịch đệm trên mỗi cốc nước (Discus Buffer, Neutral Regulator) ) . 
  • Màu gốc đã sử dụng đủ giờ sẽ được phục hồi và Purigen đã sẵn sàng để tái sinh. 
  • Thận trọng: các sản phẩm tạo chất tẩy rửa có thể phá hỏng Purigen vĩnh viễn và khiến việc tái sinh trở nên khó. 
  • Không sử dụng trở lại nếu có thể thấy mùi của thuốc tẩy hoặc clo. Đối với trường hợp nghi ngờ, có thể ngâm hạt với lượng nước nhỏ và thử clo dư với một bộ thử clo.
Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm lọc này
Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm lọc này

Đơn giá cho các loại vật liệu lọc Seachem Purigen

Tùy theo các loại vật liệu lọc Seachem Purigen có dung tích khác nhau sẽ có giá khác nhau.Dưới đây là một số giá ở thị trường mà bạn cần tham khảo 

  • Giá Vật liệu lọc Seachem Purigen loại 100 ml: 300.000 đ
  • Giá Vật liệu lọc Seachem Purigen loại 200 ml: 500.000 đ
  • Giá Vật liệu lọc Seachem Purigen loại 500 ml: 900.000 đ 
Đơn giá cho các loại vật liệu lọc Seachem Purigen
Đơn giá cho các loại vật liệu lọc Seachem Purigen

Toàn bộ những thông tin hữu ích cho quý độc giả chúng tôi Thủy sinh bảo lộc đã đề cập về sản phẩm vật liệu lọc bể cá Seachem Purigen .Mong bạn sẽ có thể có những lựa chọn sáng suốt cho sản phẩm của mình. Nếu vẫn có thắc mắc nào xin hãy cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

Xem thêm:

  • Giá thể vi sinh Biochip là gì?Một số đặc điểm của giá thể vi sinh Biochip
  • So sánh vật liệu lọc Matrix và Neo chi tiết nhất 2023
  • Top các loại vật liệu lọc nước giếng khoan tốt nhất 2023

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *